Khách
hàng có hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của bạn cũng như với chiến dịch
marketing bạn triển khai?
Doanh số bán hàng? Lượng truy cập vào website? Tỉ lệ chuyển đổi giao dịch thành
công? Lượng khách hàng tiềm năng?
Phương pháp nào mang lại hiệu quả marketing cao? Phương pháp nào không có hiệu
quả hoặc hiệu quả ít?
Lợi nhuận thu được qua chiến dịch marketing?
Một kế hoạch marketing thành công phải dựa vào những yếu tố khác nhau từ những
bước lên ý tưởng thực hiện dự án cho đến lúc hoàn thành, bạn hãy luôn đảm bảo rằng
mọi thứ không vượt qua tầm kiểm soát của theo mục đích ban đầu.
Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua phần đánh giá quan trọng
khi đã hoàn thành chiến lược Marketing. Học hỏi và đúc kết những kinh nghiệm
sau mỗi chiến dịch là cơ hội để bạn có thể tiến xa hơn trong công việc của
mình.
Chúc bạn may mắn!
#azcoachcantho #seocantho #quangcaofacebookcantho
#hocbanhangtrenfacebookcantho #facebookbanhangcantho #hocseomienphicantho
0 nhận xét:
Đăng nhận xét