Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

CÁCH GIÚP BẠN ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING



  Đây là bước bạn phải tiến hành kiểm tra và đánh giá chiến dịch marketing, bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

Khách hàng có hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của bạn cũng như với chiến dịch marketing bạn triển khai?

 Doanh số bán hàng? Lượng truy cập vào website? Tỉ lệ chuyển đổi giao dịch thành công? Lượng khách hàng tiềm năng?

 Phương pháp nào mang lại hiệu quả marketing cao? Phương pháp nào không có hiệu quả hoặc hiệu quả ít?

 Lợi nhuận thu được qua chiến dịch marketing?

 Một kế hoạch marketing thành công phải dựa vào những yếu tố khác nhau từ những bước lên ý tưởng thực hiện dự án cho đến lúc hoàn thành, bạn hãy luôn đảm bảo rằng mọi thứ không vượt qua tầm kiểm soát của theo mục đích ban đầu.



 Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua phần đánh giá quan trọng khi đã hoàn thành chiến lược Marketing. Học hỏi và đúc kết những kinh nghiệm sau mỗi chiến dịch là cơ hội để bạn có thể tiến xa hơn trong công việc của mình.

Chúc bạn may mắn!

#azcoachcantho #seocantho #quangcaofacebookcantho #hocbanhangtrenfacebookcantho #facebookbanhangcantho #hocseomienphicantho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét