Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

NÊN UP BAO NHIÊU HÌNH ẢNH CHO MỘT BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE



 Một bài viết với phần nội dung truyền tải thông điệp không thể thiếu hình ảnh minh họa. Vậy theo bạn một bài viết SEO trên website nên có bao nhiêu hình ảnh là đủ?
 Dĩ nhiên, Google luôn khuyến khích và đánh giá cao những bài viết có chèn hình ảnh và video để bài viết sinh động hơn, nội dung được dễ hiểu hơn.




 Thông thường, những bài viết từ 500 - 800 từ nên có 3 hình ảnh, bài viết từ 1000 - 1500 từ trở lên nó có 6 hình ảnh. Mỗi hình ảnh được đưa lên bài viết đều phải đổi tên có gạch nối đúng với tên từ khóa để SEO hình ảnh tốt nhất.

 Tuy nhiên, tùy thuộc vào nội dung bài viết mà số hình sẽ được đưa vào minh họa cho phù hợp nhất. Một bài viết hướng dẫn thông thường sẽ có nhiều hình ảnh hơn một bài viết trên blog.

 Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chèn quá nhiều hình ảnh trong một bài viết vì có thể nó sẽ làm chậm tốc độ load trang cũng như khiến người đọc cảm thấy bạn đang quảng cáo một cách kém tinh tế, không mang giá trị cho người đọc.

 Trong những trường hợp bắt buộc phải sử dụng nhiều ảnh như bài hướng dẫn sử dụng bạn cần tối ưu kích thước và dung lượng ảnh tốt nhất để cải thiện tốc độ tải trang.
AZ COACH

ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE - KHỞI NGHIỆP ONLINE TẠI CẦN THƠ

ĐẶC BIỆT TIÊN PHONG ỨNG DỤNG NLP VÀO MARKETING ONLINE TỪ NĂM 2011 ĐẾN NAY
----------------
Hotline: 0886.368.386
Zalo: 0886.368.386
📧Email: cskhazcoach@gmail.com
🏢Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
#azcoachcantho #seocantho #quangcaofacebookcantho #hocbanhangtrenfacebookcantho #facebookbanhangcantho #hocseomienphicantho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét