Có lẽ điều khó khăn nhất đối với những người kinh doanh Online giai đoạn đầu
tiên đó chính là làm thế nào để lấy được sự tin tưởng của khách hàng khi chưa
có được thương hiệu cũng như doanh số cụ thể chứng minh chất lượng.
Nhiều khách hàng cảm thấy thu hút bởi sản phẩm từ cửa hàng của bạn, tuy nhiên
khi truy cập vào Fanpage hay website của bạn, chẳng có điều gì làm niềm tin cho
họ về độ đáng tin cậy của sản phẩm. Chắc chắn 90% người dùng sẽ có xu hướng lựa
chọn một cửa hàng khác.
Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn lấy được niềm tin của khách hàng kể cả khi chưa
có điều gì chứng thực trong giai đoạn mới kinh doanh.
Dưới đây là 9 cách làm cơ bản để bạn giải quyết được vấn đề này.
1. CHIA SẺ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU VỀ SẢN PHẨM VÀ DOANH NGHIỆP
CỦA BẠN
2. CHIA SẺ NHỮNG BÀI VIẾT ĐÚNG TÂM LÝ KHÁCH HÀNG ĐANG THẮC MẮC
3. HÃY LUÔN TÔN TRỌNG VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
4. LÀM NỔI BẬT CHẾ ĐỘ HOÀN TRẢ ĐƠN HÀNG
5. TƯ VẤN 24/24
6. CUNG CẤP THÔNG TIN SẢN PHẨM THẬT CHI TIẾT
7. CÂN NHẮC VỀ VIỆC TẶNG CÁC SẢN PHẨM MẪU
8. TẠO CHUYÊN MỤC CHIA SẺ ĐỂ TRAO ĐỔI THÔNG TIN VỚI KHÁCH
HÀNG
9. KIỂM TRA ĐỘ THÂN THIỆN DI ĐỘNG VS WEBSITE ĐÃ ĐƯỢC TỐI ƯU
ĐÚNG CÁCH HAY CHƯA?
Hãy nhớ rằng: Niềm tin đến trước đơn hàng
Niềm tin là một
yếu tố cần thiết để mua hàng, đặc biệt là khi người mua hàng ngày nay có thể tiếp
cận vô số lựa chọn sẵn có chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Mong rằng, với những chiến lược trên bạn đã có thêm cho mình những kiến thức bổ
ích trong quá trình kinh doanh.
Chúc bạn thành công!
#azcoachcantho #seocantho #quangcaofacebookcantho
#hocbanhangtrenfacebookcantho #facebookbanhangcantho #hocseomienphicantho
lo
0 nhận xét:
Đăng nhận xét